”Yêu” dưới vòi sen, nên chú ý điều gì?

Mặc dù nước ấm từ vòi hoa sen có thể tác động tới tinh trùng song không thể coi đó là một biện pháp tránh thai vì một số tinh binh “siêu phà...

Mặc dù nước ấm từ vòi hoa sen có thể tác động tới tinh trùng song không thể coi đó là một biện pháp tránh thai vì một số tinh binh “siêu phàm” có thể tồn tại trong nước âm và bơi tới âm đạo.NÊN:

1. Sử dụng bao cao su:

Nếu bạn chưa muốn có con thì nên sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn trong việc tránh thai. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cần tới gel bôi trơn vì khi yêu dưới vòi sen, nước sẽ khiến bao cao su kém mềm dẻo hơn. Điều này sẽ làm tăng lực ma sát và dễ bị rách bao cao su.

2. Nên thử khám phá các tư thế khác

Nếu chàng cao và không gian thuận lợi, tại sao bạn lại không thử yêu theo tư thế “cún cưng”? Và nếu chàng đủ khỏe, chàng có thể nhấc bạn lên và tỳ vào tường.

yeu hoa sen Yêu dưới vòi sen, nên chú ý điều gì?

KHÔNG NÊN

:

1. Đừng nghĩ rằng nước ấm có thể giúp bạn tránh thai

Mặc dù nước ấm từ vòi hoa sen có thể tác động tới tinh trùng song không thể coi đó là một biện pháp tránh thai vì một số tinh binh “siêu phàm” có thể tồn tại trong nước âm và bơi tới âm đạo.

2. Không dùng xà bông làm chất bôi trơn

Xà bông sẽ làm khô ráp âm đạo, thậm chí đôi khi còn khiến các nàng đau. Vì thế nên sử dụng chất bôi trơn dạng nước vì ở dạng này chất bôi trơn sẽ tác dụng lâu hơn khi yêu dưới vòi sen. Không nên sử dụng các chất bôi trơn dạng tinh dầu cùng với bao cao su vì chúng có thể tuột đi cùng với xà bông và nước và sẽ ảnh hưởng tới độ tin cậy của bao cao su.

Theo Gia đình & Xã hội

COMMENTS

Tên

Phụnữplus.vn,130,
ltr
item
Phụnữplus.vn: ”Yêu” dưới vòi sen, nên chú ý điều gì?
”Yêu” dưới vòi sen, nên chú ý điều gì?
https://uploads-ssl.webflow.com/5df906fcc6c30ab271a6ae1d/626cf17bf5f2b60dffac670d_yeu-hoa-sen.jpeg
Phụnữplus.vn
https://www.xn--phnplus-u24cnd.vn/2022/04/yeu-duoi-voi-sen-nen-chu-y-ieu-gi.html
https://www.xn--phnplus-u24cnd.vn/
https://www.xn--phnplus-u24cnd.vn/
https://www.xn--phnplus-u24cnd.vn/2022/04/yeu-duoi-voi-sen-nen-chu-y-ieu-gi.html
true
8038931492086847529
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy