Những quan niệm sai lầm về tránh thai

Nếu trước khi quan hệ nam giới “tự sướng” và cho xuất binh, khi quan hệ thì số lượng tinh binh của nam giới giảm thấp tới mức độ không thể g...

Nếu trước khi quan hệ nam giới “tự sướng” và cho xuất binh, khi quan hệ thì số lượng tinh binh của nam giới giảm thấp tới mức độ không thể gây thụ thai ở nữ giới.Lần đầu tiên quan hệ

Đây là hiểu nhầm thường gặp ở thanh thiếu niên. Thực tế là, bất kể quan hệ lúc nào mà không áp dụng biện pháp tránh thai thì sẽ có thai, trong quan hệ không bao giờ có cơ hội “sử dụng miễn phí”.

Quan hệ trong thời kỳ đèn đỏ

Rất nhiều phụ nữ tin vào rằng quan hệ ngày đèn đỏ sẽ không thể mang thai. Thực tế, phụ nữ có thể mang thai vào bất kỳ thời điểm nào khi quan hệ trong chu kỳ kinh nguyệt của mình. Thường thì khi bạn đang có kinh nguyệt thì đó không phải là thời điểm rụng trứng, khi đó bạn có thể sẽ không có thai. Tuy nhiên, với những phụ nữ chu kỳ kinh nguyệt không đều thì họ vẫn có thể rụng trứng trong kỳ kinh.Hơn nữa tinh trùng có thể sống bên trong âm đạo của phụ nữ khoảng 5 ngày, vì thế nếu bạn rụng trứng bất kể khi nào trong vòng 7 ngày quan hệ mà không có biện pháp tránh thai, thì bạn vẫn có thể mang thai.

yeu26 Những quan niệm sai lầm về tránh thai

Rút cậu nhỏ trước khi xuất tinh

Đây đúng là một nhầm lẫn chết người. Xuất tinh ra ngoài không phải là biện pháp tránh thai an toàn 100%. Khi được kích thích, cậu nhỏ của các quý ông có thể xuất ra dịch lỏng trước khi xuất tinh – dịch lỏng này chứa ít nhất 300. 000 tinh trùng (mà mỗi tinh trùng này có thể kết hợp với một trứng để tạo ra một em bé). Vì thế sẽ rất khó để các quý ông có thể rút ra đúng thời điểm, nhất là khi đang lúc cao trào.Ngay cả khi xuất tinh ngoài âm đạo, vì tinh trùng vẫn có thể bơi vào trong, nên nếu tinh dịch gần âm đạo thì bạn gái vẫn có thể có thai được (tức là bạn có thể có thai khi cậu nhỏ xuất tinh gần âm đạo, chứ không cần thâm nhập sâu trong âm đạo). Xuất tinh ra ngoài có hiệu quả chỉ khi nào các quý ông rút ra kịp thời, đúng lúc (mà điều này cực kỳ khó).

Xuất binh lần 2

Nếu trước khi quan hệ nam giới “tự sướng” và cho xuất binh, khi quan hệ thì số lượng tinh binh của nam giới giảm thấp tới mức độ không thể gây thụ thai ở nữ giới.Thực tế là số lượng “tinh binh” vẫn đầy đủ để gây ra mang thai.

Nhảy lên nhảy xuống sau “yêu”

Trong trường hợp quan hệ mà không áp dụng một biện pháp tránh thai nào, nhảy lên nhảy xuống hoăc bất cứ một sự vận động mạnh nào đều không thể giảm bớt được nguy cơ có thai. Bất luận là khi “xuất binh” nữ giới đứng hay nằm, tinh binh chỉ cần trong vòng 90 giây là vào đến miệng cổ tử cung.

Quan hệ đứng

Nhiều người lầm tưởng rằng, quan hệ đứng hoặc quan hệ ít lần sẽ không thể khiến người phụ nữ mang thai. Hãy nhớ rằng, bạn vẫn có thể mang thai nếu như bạn quan hệ ở tư thế nào và số lần nhiều hay ít.

Tắm nước nóng

Thực tế là tắm nước nóng căn bản không có tác dụng tránh thai.

Không đạt đỉnh

Trong khi quan hệ không bảo vệ, bất luận là nữ giới lên đỉnh hay không thì đều có khả năng mang thai.

Vệ sinh ngay sau “yêu”

Vệ sinh âm đạo bằng nước thường, dung dịch vệ sinh hay coca-cola đều không phải là biện pháp tránh thai hữu hiệu mà thậm chí còn gây ra viêm nhiễm âm đạo.

Đi tiểu ngay sau khi “yêu”

Sau khi quan hệ, nếu nữ giới lập tức đi tiểu thì cũng chẳng giúp ích được gì. Vì nước tiểu bài tiết ra ngoài từ đường niệu đạo phía trên âm đạo, vì vậy nó không thể “đánh đuổi” tinh binh được.Theo Kienthucsuckhoe

COMMENTS

Tên

Phụnữplus.vn,130,
ltr
item
Phụnữplus.vn: Những quan niệm sai lầm về tránh thai
Những quan niệm sai lầm về tránh thai
https://uploads-ssl.webflow.com/622315743cc83ce5ca6c97e4/626cf1750d49990f6dc11458_yeu26.jpeg
Phụnữplus.vn
https://www.xn--phnplus-u24cnd.vn/2022/04/nhung-quan-niem-sai-lam-ve-tranh-thai.html
https://www.xn--phnplus-u24cnd.vn/
https://www.xn--phnplus-u24cnd.vn/
https://www.xn--phnplus-u24cnd.vn/2022/04/nhung-quan-niem-sai-lam-ve-tranh-thai.html
true
8038931492086847529
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy