Bật mí cách giảm cân cho người tích trữ mỡ lâu năm

Dưới đây là những cách đơn giản nhất để có thể đánh bay lớp mỡ thừa đã tích trữ từ lâu trên cơ thể bạn.

Lên kế hoạch giảm cân

Bạn phải lên ngay kế hoạch giảm cân cho bản thân, đừng chần chừ thêm nữa. Để làm điều đó, bạn trước hết cần loại ra khỏi thực đơn ngay các món chiên xào, nhiều dầu mỡ, giảm đến mức tối thiểu tinh bột, đồ ngọt, thức ăn nhanh.Tập trung ăn các loại thực phẩm giàu dưỡng chất để đảm bảo hoạt động của cơ thể vẫn được duy trì ở mức tốt. Giảm dần lượng thức ăn nạp vào cơ thể để dạ dày quen dần với việc tiếp nhận ít thức ăn.

Không được bỏ bữa ăn sáng

Bữa sáng không những giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể mà chính là để giúp cho quá trình tiêu hóa, đốt cháy chất béo hoạt động tốt hơn.Và bữa ăn sáng đầy năng lượng sẽ khiến bạn sẽ ăn ít vào buổi trưa, đó cũng là cách hỗ trợ để bạn có thể giảm cân thành công hơn.

1153 Bật mí cách giảm cân cho người tích trữ mỡ lâu năm

Hóp bụng khi ngồi

Hóp bụng sẽ đem lại hiệu quả cao trong việc giữ cho vòng bụng phẳng dù bạn phải ngồi nhiều. Có thể lúc đầu việc hóp bụng này sẽ có một đôi chút khó khăn.Tuy nhiên, mỗi khi bạn để ý thấy bụng mình có vẻ phát phì thì hãy thực hiện động tác hóp bụng lại, dần dần điều này sẽ trở thành thói quen. Hóp bụng sẽ giúp cho vòng bụng của bạn luôn phẳng.

Uống đủ 2 lít nước

Bạn nên nhớ phải uống đủ 2 lít nước tối thiểu mỗi ngày, uống nước cũng là một cách để dạ dày ít “biểu tình” vừa thanh lọc cơ thể, vừa giúp làn da mịn màng tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó việc giảm cân cũng khiến cho da bạn bị chùng, việc bổ sung lượng nước đầy đủ sẽ giúp hạn chế chảy xệ cho làn da phải đẹp.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong kế hoạch giảm cân của bạn. Ngủ không những giúp trí não minh mẫn, cơ thể khỏe mạnh, da dẻ hồng hào mà còn giúp cho bạn tiêu hao một số năng lượng đáng kể do hoạt động trao đổi chất và tái tạo trong khi ngủ đạt ở mức cao nhất. Đừng sợ ngủ sẽ làm bạn béo lên nhé, đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Thể dục

Kế hoạch giảm cân không thể thiếu việc tập thể dục. Lúc đầu có thể là mỗi ngày 10 phút, sau đó tăng lên 15 – 20 phút, rồi đến 30 phút.Đừng nôn nóng mà ngay tức khắc bạn luyện tập mỗi ngày 30-60 phút, cơ thể bạn sẽ không kịp đáp ứng sau một thời gian dài quen với việc không vận động.Việc tập thể dục mỗi ngày vừa khiến tiêu hao đáng kể năng lượng cho cơ thể đồng thời săn chắc cho làn da cũng như giúp duy trì sức khỏe tốt cho bạn.Theo Phunutoday

Không có nhận xét nào: